Friday, August 17, 2012

MOVE ON NA TAYO PLANET EARTH!


(Ang actual message ng ex-boyfriend kong napakabait.)


I know. Wag na magtanong alam kong malaking katangahan yung ginawa ko, bakit ako nagdecide na ganun. IMPULSIVE move. Wrong move.


Nagulat na lang ako sa nareceive ko. Alam kong nakakahinayang nga naman pag nalaman ang totoong nangyari kung bakit ko nga ba BINALEWALA base na din sa sinasabi nila in behalf of Benedict.

I am stupid.
I am selfish.
I am weak.
I am idiot.
I am inconsiderate.
I am a monster.
I am not but a shame.
I am reckless.
I am impulsive.
I am insensitive.
I am an imp.
I am miserable.
I am a curse.
I am a jinx.





I know that guys, alam kong alam nyo ang nangyari sa nagdaang mga buwan.
Wag nyo na ipaalala ang katangahan ko. Alam ko. Paulit ulit?
Masaya na daw sya. Gets?

No comments:

Post a Comment